Monday, April 25, 2005

My crowning glory

Finally I had my hair straightened last Friday. Medyo may kamahalan nga but i could no longer bear taming my rebelious hair each morning (I have better things to do). Nakakahiya naman sa office na buhok 'mahangin ba sa labas' ako. Yung ngang picture ko sa ID ni-retoke ko muna bago ko pinadala sa supplier. Salamat sa teknolohiya, nabura ko yung mga tumitikwas na mga buhok.

Kung hindi lang buhaghag ang buhok ko at malapad ang mukha ko, gusto ko ng short hair. Yung parang buhok ni Demi Moore sa Ghost (gosh, ang tagal na non naalala ko pa). Tipid na sa shampoo, di pa problema kung maiinit ang panahon. Ganon ang hair-style ko nung 2nd yr highschool ako. But that was 15 lbs ago. Oh well, forget about it. Dito na lang ako sa long, straightened hair ko.

2 comments:

Ka Uro said...

la bang picture?

jinkee said...

wag na... shy ako ;)