Monday, July 16, 2007

Paki explain

Ok, ok. Hindi pa ako nagpapa-redo ng aking hairdo. Despite several attempts, laging nau-unsyame ang plano ko. Noong una di pa ako maka-decide kung alin talaga ang hairstyle na bagay sa hair texture at lifestyle ko. Pero ngayon alam ko na. I want it straight and layered, and length should be just below my shoulders. Settled na yon. Ang problema na lang eh yung appintment sa hairdresser.

Matagal-tagal din ang magpa-rebond. Sabi ni Jhoy, isang parlorista sa Malolos pero panadera dito sa NZ, mag-allot daw ako ng 6hrs para don (well, you really can't rush beauty, he he he). Since naging busy kami this past month, naging least sa priority ko ang aking beautification project.

Kung kelan ito mangyayari, di ko pa masabi. Kung wala ng mga issues sa bahay, pwede na akong magpaka-kikay. Buti na langat meron pa akong natitirang konting ganda :D

2 comments:

Anonymous said...

hi jink'ako naman nag pa rebond sa davao,maiksi ang hair ko, shoulder level,kaya mura.Tama ka ang tagal tagal ang pag hihintay sa salon mga limang oras din ako.Nabasa ko na nga ata lahat ng magazine nila doon,buti nalang tsismis ng mga artista ang mga magazine nila.Kahit papano na update din ako he..he..he.Pagtayo ko sa upuan ang sakit ng pwet ko.Hay..dusa pala ang mag pa rebond.

jinkee said...

g,

padalhan mo naman ako gn pictures with your new hairdo.

miss you cuz.