Wednesday, December 19, 2007

Bag holder nga


Ngayon alam ko na kung ano yung thingy na pinadala ng kapatid ko. Malaking palaisipan talaga sa akin yan for a couple of days. Now it's known, bag holder nga. Isinasabit yung bag sa isang dulo, yung flat/round end naman ay nakapatong sa ibabaw ng mesa. Pwede mo 'tong gamitin kung kumakain ka sa isang resto at gusto mong nasa harap mo yung bag mo. O kaya kung wala ka ng mapagpatungan ng bag sa opisina. Hay naku, akala ko talaga nilalagay sya sa buhok. Salamat doon sa nag-comment sa previous post ko.

2 comments:

Anonymous said...

hi ms jinky! Ako po yung nagcomment about the bag holder.:-)
Gusto ko po sana chumika coz my family and i will migrate there soon. First, on what to bring there..since sabi nyo hindi uso yang bag holder dyan, pauso natin at iraraket ko dyan!hehehe
Can I get ur email add?
Merry Christmas!
God bless you and your family...

jinkee said...

@ anonymous,

jinkeesay@gmail.com - that's my email add. Sige, email mo ko para mabigyan kita ng tips. Merry Christmas :)