Thursday, September 20, 2007

Mga balitang nakakaaliw

Hiwalay na si Martin Jickain at Aiko,
Closer ngayon si Gabby at KC,
Sumakabilang-buhay na si Ramon Zamora
Umamin na si Regine at Ogie na sila nga,
Nasa Dos na si Angel, etc.

O di ba, updated ako sa showbiz chika kahit walang TFC dito. One of the things that entertain me here is to read the happenings in the Pinoy showbiz arena. Talaga namang entertaining at nakakaloka ang mga balitang artista. Ang source ko ay ang Phil. Entertainment Portal (http://www.pep.ph/). Ang galing ng mga tsismis don, madalas nauunahan ko pa sa balita ang mga kamag-anak ko sa pinas. Buti na lang nai-share ni Bim (ni Jim) at Sharon B yung site na yon.

May mga istorya din akong pinapalagpas. Una yung tungkol sa mga bagong artista dahil wala akong time kilalanin pa sila. Pangalawa, mga awayan gaya ng kay Joey-Willy. Hindi na yon nakakatuwa, nakakainis na. Parang political news yon, eh yung nga ang iniiwasan ko. Duon na lang ako sa mga nakakaaliw. Ito ang bago kong nabasa, umamin si fafa Piolo na naging sila ni Pops. Naku, ang haba ng buhok ng lola. Si fafa Sam kaya, sinagot na kaya ni Anne Curtis?

4 comments:

Wato said...

jinkee,wala bang tfc diyan?dito meron kaya updated ako sa tsismis sa showbiz.si jomari yllana at angel locsin lumipat na sa abs cbn.kapamilya na sila.

jinkee said...

@ wato,

Ang alam ko may study na ginawa noon kung feasible ba na magkaron ng TFC dito. Kaso negative yung result dahil di masyadong madaming pinoys dito. Ok lang naman, wala na din kasi kaming time manood ng TV. Pwede na ako sa pasulyap-sulyap sa PEP :)

Anonymous said...

hi jinkee!! ang lalaki na ng mga angels mo!!

nga pala, nagkausap na ba kayo ni beah? kahapon lang kasi sya nagreply sa message ko...

Nagkita na rin ba kayo ni vangie?

daisy

jinkee said...

@ daisy,

Di pa kami nagkikita ni Vangie. Nung minsang nasa CBD sya magkikita sana kami kaso may meeting naman ako. Text ko ulit sya mamaya. Nasabihan ko na din si Beah.

Salamat ulit sa pili :)