Friday, July 18, 2008

Yayanig daw

Ilang emails na yung natatanggap ko tungkol sa prediction na lilidol daw sa Pilipinas. Sabi daw ng isang manghuhulang brazilian, yayanig daw ng malakas ngayong araw na to (8.1 magnitude). Pagkabasa ko, dine-delete ko kaagad. I didn't even bother reading the rest of it. Kung PAGASA pa ang nagsabi non baka naniwala pa ako (of course I'm just joking).

Ilang beses na bang nagkaron ng predictions na magugunaw ang mundo. Naalala ko nung nasa Grade 4 ako, naubos yung mga asin at kandila sa mga tindahan. Pangontra daw yon sa end of the world. Asus, wala namang nangyaring masama, yumaman lang ang Liwanag Candles.

No one really knows what the future holds for us. Pwedeng may mangyayari bukas, pwedeng wala. The thing is lagi dapat tayong handa. Di na natin kailangan ng kahit sinong clairvoyant para mag-remind sa atin non.

have a nice weekend.

No comments: