Thursday, November 10, 2005

Panakot sa daga

My blog was out of commission for a while, sorry po. May virtual ek-ek problem daw. Di ko alam bakit nagkaganon. I was about to ask help from Marhgil and KU when I realized what could have caused the error. Naalala ko na nag-update ako ng picture. In-upload ko yung pinakamagandang picture ko (thank you, Photoshop). Nang matanggal ko na yung picture, nawala na yung error message. Kaya ayan, balik sa stick-figure ang image ko.

Lesson learned: Pang-takot sa daga lang ang beauty ko.

9 comments:

Anonymous said...

hahaha!

jinkee said...

waaaah... sayang naman yung pinag-hirapan kong i-edit sa Photoshop. Artistahin ang dating ko dun sa picture

kukote said...
This comment has been removed by a blog administrator.
kukote said...

ano ba yung error? baka maaayos natin, sayang naman nga yung ginawa mo... ang ganda pa naman nun sigurado ;)

happy weekend!

i have to delete my first comment... nagkamali sa punctuation mark

jinkee said...

Hi Marghil,
Sa photobucket kasi ako naglalagay ng pix. Ewan ko ba kung bakit nag-error nung pinalitan ko yung picture ko. GIF lang ba ang pwede dito?

Happy weekend to you too.

Bluegreen said...

Insecure lang sila sa iyo ate jinkee...di nila matanggap na mas beauty kayo sa kanila...kung sino may sila hahahah! pero nakita ko eh..at least i saw before you deleted. hmmm baka nga sa file format lang...di ko pa kasi na-try. baka masyado malaki yung file. gif image nga lang ata pwede. di ko rin sure.

Bluegreen said...

correction :"kung sino MAN sila" not "kung sino MAY sila" sowee napabilis mag-type hehehe

Flex J! said...

Pang-miss universe yata pic mo eh....

Lagay ka ulit ng iba.....

kukote said...

pwede kahit jpg dito. upload mo kahit saang file hosting, tapos lagay mo lang yung link. baka naman nagkaproblem lang yung host mo. try mo ulit nang makita naman namin ang beauty mo ;)