Saturday, May 26, 2007

Today is special



8 comments:

Anonymous said...

happy birthday po..

jinkee said...

@ Gracie,

maraming salamat. ikaw lang ang bumati sa akin :)

Anonymous said...

makikibati na rin po. Belated Happy Birthday.

Kiwipinay said...

sister! hahaha! natawa ako dun sa sagot mo kay gracie. eh kasi naman, eto yata ang dapat na brain drain. kung di pa ako masyado nakakaintindi ng mga nota, di ko maiisip na haberdey to you ang ibig sabihin nyan. :D

magkasunod lang pala kayo ng itang ko. nung may 25 sya eh.

belated haberdey manay! hope you had a blast on your special day!

Anonymous said...

jinkee,

belated happy birthday din. may you have more blessed years to come. ok lang siguro mag greet kahit late na,di kse ko maalam bumasa ng nota. so, salamat ke gracie for deriving the song.

sinag

jinkee said...

@wheng,

may utang ako sa yon re: Maori protocols. Next post ko yun naman.


@ kp,
sister, mahiyin ako eh kaya pasimple lang ang announcement ko.

paki bati mo na rin ako kay inang.


@ sinag,
teynks. better late than never.

Anonymous said...

super belated happy b-day poh!! c agnes po ulit 2... c momy kc hndi mrunong mgbsa ng nota eh!... un lang po...

jinkee said...

Hi agnes,

Kumusta ang pag-gigitara mo. Pagbutihin mo ha para may taga-tugtog ang mama mo habang kumakanta.

kiss mo na lang ako kay Aaron. mwaaah ...